Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Vé máy bay đi Thượng hải giá rẻ

Mua vé máy bay đi Thượng Hải giá rẻ của Cathay Pacific để đến thành phố xa hoa, hiện đại của Trung Quốc, nơi xuất phát là một làng chài hẻo lánh nằm bên bờ Trường Giang. Ngày nay, Thượng Hải là trung tâm tài chính lớn thứ 03 trên thế giới, chỉ sau New York và London, là trung tâm kinh tế phồn vinh nhất Trung Quốc, biểu tượng cho sự phát triển như vũ bão của cả châu Á.

Từ Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không bán vé máy bay đi Thượng Hải như: Vietnam Airlines, Tiger Airways, Eva Air, Thai Airways, Singapore Airlines, China Airlines, Air China, Cathay Pacific...Tuy nhiên cũng có rất nhiều người chọn vé máy bay đi Thượng Hải của hãng Cathay Pacific vì giá vé tương đối rẻ và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đôi nét về thành phố Thượng Hải




  • Thượng Hải có ngôn ngữ chính là tiếng Trung Quốc phổ thông, thổ ngữ Thượng Hải.
  • Thượng Hải có đơn vị tiền tệ được sử dụng chính thức là Nhân dân tệ (RMB).
  • Thượng Hải có múi giờ sớm hơn Việt Nam là 01 giờ đồng hồ. Múi giờ quốc tế là UTC+8.
  • Thượng Hải  là một vùng đất đa tôn giáo bao gồm Phật giáo, Nho giáo, Lão giáo, Hồi giáo, Thiên Chúa giáo.


Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Thượng Hải

Thượng Hải là một thành phố lộng lẫy và hiện đại với trăm nghìn ánh đèn màu sắc sặc sỡ, nhưng không vì thế mà nó lại thiếu vắng những danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử bất cứ khách thập phương nào cũng nên một lần ghé qua một số địa điểm du khách không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Thượng Hải như:

Bến Thượng Hải :Là biểu tượng của Thượng Hải đầy màu sắc trong quá khứ và vươn lên mạnh mẽ ở tương lai, bến này dài 1,5 km dọc bờ sông Hoàng Phố với san sát những tòa nhà cổ theo phong cách La Mã, Gothic, Phục Hưng, Baroque và Tân-Cổ điển. Ngang con sông là một đường chân trời vô cùng đẹp được tạo nên bởi các tòa nhà chọc trời của Thượng Hải, trong đó có cả tòa tháp Minh Châu Phương Đông nổi tiếng. Nếu bạn đến Thượng Hải mà chưa đặt chân đến Bến Thượng Hải thì chưa thật sự đến Thượng Hải.

Chùa Phật Ngọc :Ẩn mình thanh bình ở phía Tây của thành phố Thượng Hải. Chùa Phật Ngọc là Tu Viện Phật Giáo. Ngoài bầu không khí thanh bình và siêu nhiên , ngôi chùa ấn tượng  bởi tượng phật nằm bằng Ngọc Bích trắng thu hút rất nhiều du khách nước ngoài tới thăm quan.


Dự Viên: Dự Viên không phải là nơi tĩnh lặng. Nơi đây là thiên đường của quà lưu niệm, với vô số những gian hàng vây quanh khu quảng trường sôi động nằm lọt giữa những kiến trúc ấn tượng cổ điển Trung Quốc. Du khách có thể mua được nhiều loại trang sức, các loại ngọc và hàng thủ công mỹ nghệ, và các mặt hàng thuộc các thương hiệu phổ biến.

Tháp Thượng Hải - Trung tâm Thương mại Thế giới Thượng Hải (SWFC), toà nhà cao thứ hai thế giới được bầu chọn là toàn nhà chọc trời đẹp nhất thế giới.

Jing'an Temple là ngôi đền đầu tiên được xây dựng vào năm 247 trước công nguyên. Tới đời nhà Thanh, ngôi đền tiếp tục được sửa chữa.

ve may bay di thuong hai gia re

Ngoài ra du khách có thể đặt chân tới Khu ngoại ô mang đậm nét kiến trúc Trung Hoa hay Chùa Longhua là ngôi chùa cận đại duy nhất còn lại ở thành phố Thượng Hải.

Kinh nghiệm hay khi đi du lịch Thượng Hải

  1. Mùa đông ở Thượng Hải có thể có mưa, tháng 7,8 thời tiết nóng vì vậy cần chú ý phòng tránh nắng; mùa xuân thời tiết biến đổi tương đối lớn, có lúc nhiệt độ có thể lên tới 30oC nhưng hễ mưa một cái thì lại mát như mùa thu, vì vậy trước khi xuất phát du khách cần lưu ý đến dự báo thời tiết và mang theo các tư trang cá nhân như quần áo, thuốc uống, dụng cụ tránh mưa..v..v..
  2. Tại các khách sạn đều có những trang thiết bị khác nhau. khi nhận phòng, quý khách lưu ý kiểm tra, nếu thấy hỏng hoặc thiếu phải báo ngay cho HDV biết, nếu không khi trả phòng quý khách phải bồi thường cho những đồ bị hỏng hoặc thiếu mà quý khách không gây ra.
  3. Quý khách nên đổi tiền nhân dân tệ tại Việt Nam, sang Trung Quốc tiền Việt không có chỗ đổi, tiền đô la Mỹ có thể đổi ở ngân hàng và các khách sạn lớn.
  4. Các máy điện thoại di động, máy quay phim, máy chụp ảnh loại chuyên dùng cần khai rõ ký hiệu, số máy vào tờ khai khi làm thủ tục xuất nhập cảnh
  5. Nếu quý khách mua hàng điện tử trị giá trên 300 usd (giá trị tại Việt Nam) sẽ phải chịu thuế khoảng 60% của phần chênh lệch.   
  6. Tuyệt đối không mang theo nữ trang có giá trị lớn
Mọi chi tiết xin truy cập AVAIR.VN để biết thêm thông tin !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét